Video đập hộp siêu phẩm Samsung Galaxy S7 ngay dưới nước cực ấn tượng


Samsung Galaxy S7 vừa mới chính thức được ra mắt tại Tây Ban Nha cùng siêu phẩm anh em là Galaxy S7 Edge. Người yêu công nghệ đều tỏ ra hài lòng và mong chờ mức giá cũng như ngày ra mắt chính xác của cặp đôi siêu phẩm này.

Mới đây, các tín đồ công nghệ lại một lần nữa được mãn nhãn khi nhà mạng T-Mobile (Mỹ) vừa đập hộp một chiếc Galaxy S7 ngay dưới nước. Vốn được hãng Samsung giới thiệu chiếc điện thoại này được tích hợp tính năng chống nước cực cao, nhờ thiết kế vượt trội hơn so với thế hệ trước. Chiếc điện thoại Galaxy S7 này đạt chỉ số IP68, tức là có khả năng chống bụi và chống cả va đập cũng như khả năng ở dưới nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian lên tới 30 phút.

Chính vì thế mà chiếc điện thoại cao cấp mới của Samsung hoàn toàn thoải mái sau màn mở hộp độc đáo này. Cụ thể là anh chàng @AskDes trong đoạn video thậm chí còn thử dùng một số tính năng của thiết bị như xem video hay chụp ảnh. Galaxy S7 được hãng điện tử Hàn Quốc giới thiệu cùng với S7 Edge ngày hôm qua tại sự kiện MWC 2016 với nhiều cải tiến. Theo như thông tin rò rỉ thì giá Galaxy S7 và S7 Edge tại thị trường Việt Nam lần lượt là 16,99 triệu và 18,99 triệu đồng. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét