Samsung Galaxy Note 7 là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị kính Gorilla Glass 5

Samsung Galaxy Note 7 là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị kính Gorilla Glass 5 trên thị trường. Đây là một trong những trang bị cực ghi điểm với người dùng bởi khả năng chống va đập mạnh. Hãy cùng xem tính năng này nhé.
note 7

Trước đây chúng ta đã có những tin đồn về tính năng chống va đập được trang bị trên Note 7 và mới đây chúng ta có thể vui mừng là tin đồn này đã thật sự được hiện diện trên chiếc điện thoại này. Cụ thể theo nhà sản xuất Corning thì Gorilla Glass 5 là loại kính cường lực tốt nhất của hãng bởi nó có thể chịu được lực rơi từ độ cao 1.6 mét xuống nền bê tông với khả năng “sống sót” lên tới 80%.


Các mặt kính này cũng đã được thiết kế uốn cong theo thân máy, như vậy Galaxy Note 7 có tới 2 mặt kính này để ốp bảo vệ cho cả mặt trước và sau. Với loại kính thế hệ mới này, người dùng sẽ thoải mái, yên tâm khi cầm trên tay và sử dụng hay để trên bàn mà lỡ bị rơi.

Chỉ còn 2 ngày nữa, ngày 19/8 là chiếc điện thoại này sẽ chính thức được lên kệ và đến tay người dùng. Hãy cùng tôi trải nghiệm và thảo luận vấn đề này chi tiết hơn nhé,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét