Giá điện thoại Galaxy note 7 được chào bán gần 20 triệu đồng

Theo thông tin nhận được từ các trang công nghệ uy tín thì giá điện thoại Galaxy Note 7 được chào bán gần 20 triệu đồng ( 850 euro )  tại thị trường châu Âu, cao hơn 50 euro so với Galaxy S7 edge. Vốn được dự đoán sẽ có một mức giá cao nên chúng ta cũng không có gì bỡ ngỡ khi Note 7 sở hữu mức giá này.

thông số Note 7

Theo Sammobile, Samsung Galaxy Note 7 sẽ lên kệ tại châu Âu với giá từ 849 euro (khoảng 938 USD - 20,6 triệu đồng) – đắt hơn 50 euro so với điện thoại Galaxy S7 edge lúc ra mắt. Nếu mức giá này là đúng, Note 7 có thể sở hữu giá bán khoảng 800 USD tại Mỹ (khoảng 17,6 triệu đồng) do giá Mỹ thường rẻ hơn nhiều so với thị trường châu Âu.

Như các chuyên gia nhận được, sở dĩ Note 7 có mức giá cao như vậy là vì nó sử dụng công nghệ màn hình cong, vốn có chi phí sản xuất cao hơn nhiều so với màn hình truyền thống. Bên cạnh đó nó còn được sở hữu hàng loạt các tính năng mới vượt trội hơn hẳn người tiền nhiệm Note 5.
thông số note 7

Cụ thế, Samsung Galaxy Note 7 sẽ được trang bị cổng USB Type-C (bộ đôi Galaxy S7/ S7 edge vẫn sử dụng chuẩn kết nối microUSB), bút cảm ứng S-Pen thế hệ mới, có khả năng chống nước chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Đặc biệt ghi điểm khi sở hữu công nghệ bảo mật cực cao là quét mống mắt hay nôm na là mở khóa bằng mắt.

Galaxy Note 7 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 823, tích hợp 6GB RAM, bộ nhớ trong 32GB/64GB/128GB/256BB, camera chính 12MP ống kính khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chống rung quang học, camera selfie 5MP với ống kính góc chụp hỗ trợ chế độ chụp ảnh HDR.

Hiện tại, chưa còn 1 tháng nữa là chúng ta có thể chiêm ngưỡng chiếc siêu phẩm này rồi, cùng nhau kiên nhẫn chờ đợi nhé cả nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét