Samsung Note 7 giá bao nhiêu là tốt nhất?

Samsung Note 7 giá bao nhiêu là tốt nhất? Đây là câu hỏi không ít người dùng đang tìm kiếm bởi siêu phẩm Note 7 sắp được bán ra thị trường tại nhiều nhà bán lẻ hay các siêu thị điện máy. Chúng ta sẽ tìm hiểu Samsung Note 7 gia bao nhieu thì nên đầu tư nhé. 

Đầu tháng 8, Samsung vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại cao cấp thuộc dòng Note với nhiều tính năng mới hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem lại thành công giống như bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã đạt được trước đó.
cấu hình Samsung Galaxy Note 7
 
Điểm mạnh của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 là chiếc Note đầu tiên có hỗ trợ khả năng chống bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP68. Là chiếc Galaxy đầu tiên hỗ trợ cổng kết nối USB-C, và là chiếc điện thoại đầu tiên có khả năng mở khóa bằng mống mắt.
 
 Sở hữu màn hình 5.7 inch trên nền Super Amoled, kèm theo thiết kế tổng thể vuông vức và camera bớt lồi hơn, Note 7 quả là một tuyệt tác khi mà là chiếc Smartphone đầu tiên được trang bị mặt kính cường lực Gorilla Glass 5.
thông số Note 7
 
Về mặt cấu hình, Galaxy Note 7 sẽ được bán ra với 2 phiên bản. Trong đó, phiên bản thứ nhất sử dụng chip Exynos 8890 của Samsung. Phiên bản còn lại sẽ dùng chip Snapdragon 820 do Qualcomm cung cấp. Các thông số còn lại của máy bao gồm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và pin có dung lượng 3.500 mAh. Camera sau của máy sở hữu độ phân giải 12 Mpx, khẩu độ f/1.7 với khả năng chống rung quang học. Galaxy Note 7 của năm nay cũng sẽ hỗ trợ thêm thẻ nhớ và khả năng sạc nhanh.
 
Galaxy Note 7 sẽ bắt đầu chính thức được bán ra vào ngày 19/8 tới đây với 4 màu gồm đen, bạc, vàng và xanh coral. Thông tin ban đầu cho thấy mức giá bán ra của máy là gần 19 triệu đồng.
 
Việc đặt trước Galaxy Note 7 sẽ được siêu thị điện máy Pico triển khai trong thời gian sớm nhất có thể để phục vụ quý khách hàng. Dự kiến, giá điện thoại Galaxy Note 7 sẽ có 18.990,000 VNĐ và khi đặt mua điện thoại Note 7 tại Pico,  khách hàng sẽ chỉ phải đặt cọc trước 1,000,000 VNĐ và sẽ được trả hàng vào ngày 19/08/2016. Đặc biệt hơn cả, khi đặt mua siêu phẩm này, khách hàng sẽ được nhận ngay gói quà tặng trị giá lên tới 3 triệu đồng bao gồm:

- 01 Tai nghe Bluetooth Plantronics E500 trị giá 1.600.000 đồng

- Thẻ nhớ Kingston 32GB trị giá 269.000 đồng

- Loa Bluetooth Divoom Voombox-Travel trị giá 1.150.000 đồng
Mua trả góp điện thoại Galaxy note 7

Hãy nhanh tay đặt mua siêu phẩm Samsung Note 7 tại hệ thống siêu thị điện máy Pico để nhận được sản phẩm chính hãng, đầy đủ các chính sách bảo hiểm, bảo hành và những phần quà vô cùng hấp dẫn thôi nào ! Khách hàng quan tâm có thể cập nhật thông tin liên tục tại website Pico.vn để theo dõi chương trình đặt mua điện thoại Galaxy Note 7 cũng như chương trình mua trả góp điện thoại Note 7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét