Điện thoại Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng của Galaxy S7

Sau một thời gian rò rỉ chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 đã chính thức được ra mắt vào 2/8 và ngày hôm qua chiếc Note 7 đã được ra mắt tại Hồ Chí Minh. Mới đây theo thông tin cập nhật được thì chiếc siêu phẩm này có số lượng đặt hàng vượt qua chiếc điện thoại Galaxy S7.
cấu hình Samsung Galaxy Note 7

Theo báo cáo từ  Korea Herald, điện thoại Galaxy Note 7 đã thiết lập kỷ lục mới về số đơn đặt hàng tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Chỉ trong hai ngày, đã có tới 200.000 người đặt mua trước sản phẩm này. Con số tương tự với Galaxy S7 đầu năm nay chỉ là 100.000 chiếc. Galaxy Note 7 có số lượng đặt hàng gấp đôi so với Galaxy S7 trong cùng thời gian 2 ngày. 
  
Bên cạnh các nâng cấp đáng kể về phần cứng và tính năng, các khuyến mãi dành cho người dùng đặt trước cũng đã giúp Samsung phá kỷ lục với Galaxy Note 7. Người mua đặt hàng sớm sẽ được tặng miễn phí một chiếc Gear Fit 2, tương tự như thị trường châu Âu. Ngoài ra, chủ sở hữu còn được tặng phiếu giảm giá 50% thay thế màn hình nếu bị vỡ cùng thẻ mua hàng trị giá khoảng 90 USD tại Samsung Pay Mall. 

Để chuẩn bị cho chiến dịch bán hàng của sản phẩm này, Samsung cũng đã thiết lập tới 2.800 khu trải nghiệm Galaxy Note trên khắp Hàn Quốc. Trước đó với Galaxy S7 là 2.000 khu. Galaxy Note 7 có giá 988.000 won, tương đương khoảng 895 USD. 
note 7

Galaxy Note 7 sẽ ra mắt tại Việt Nam cũng sẽ sớm bán ra vào ngày 19/8 tới. Hôm qua Samsung công bố cụ thể mức giá galaxy note 7 dự kiến có thể là 18,99 triệu đồng tại Việt Nam, thấp hơn cả thị trường Mỹ và Hàn Quốc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét