Tìm mua dàn âm thanh giá rẻ tại Hà Nội

Đi kèm với nhu cầu mua tivi thì người tiêu dùng cũng đang tìm kiếm mua dàn âm thanh rất lớn. Mùa Euro đã lên sóng và đây là cơ hội để lên đời các thiết bị công nghệ của gia đình, nhất là khi mà các siêu thị điện máy lớn đang đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại cực lớn.

Hiện nay Pico là một trong những siêu thị được bán các dòng âm thanh cực chất từ các thương hiệu lớn và mức giá có thể nói đều sở hữu mức giá thấp nhất thị trường. Dưới đây là những model đang được Pico bán chạy nhất hiện nay, hãy thử đánh giá từng bộ dàn âm thanh nhé. 

Dàn âm thanh Sound Bar LG SH8 có thiết kế sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp phù hợp cho góc giải trí của mọi gia đình. Dàn âm thanh Sound Bar LG SH8 trang bị công nghệ Dolby Digital này giúp dàn âm thanh phát ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và dễ dàng lan tỏa khắp căn phòng.



Dàn âm thanh sử dụng công nghệ công nghệ Auto Sound Engine  giúp tối ưu hóa âm thanh, giúp âm thanh luôn chính xác và cân bằng. Công nghệ Adaptive Sound Control độc đáo của LG này sẽ phân tích nội dung đang phát và điều chỉnh sao cho phù hợp như tăng âm lượng cho cuộc hội thọai và giảm tạp âm. Dàn âm thanh SH8 có loa dạng thanh 4.1 kênh công suất lớn 420W mang đến cảm nhận trung thực hơn khi xem phim, nghe nhạc.

Mua dàn âm thanh giá rẻ có công nghệ DTS Digital Surround giúp tái tạo chính xác tín hiệu âm thanh từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm, bổng rõ ràng. Dàn âm thanh được trang bị kết nối Bluetooth, Wifi, HDMI,USB,google cast giúp bạn có thể kết nối tới bất kì thiết bị di động thông minh nào và phát nội dung giải trí ngay trên di động.

Dàn âm thanh Bluray 3D Pioneer  MCS-535-LXE-5.1 được thiết kế với 2 loa cao Tallboy, 2 loa Satellite, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm Subwoofer sang trọng. Hỗ trợ âm thanh vòm đặc sắc, linh hoạt, mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc và những thước phim theo cách hoàn toàn mới.

Hỗ trợ kết nối với các thiết bị như Set-Top Box, Game Console, máy quay phim, máy ảnh qua 4 ngõ kết nối HDMI hoặc kết nối với thiết bị lưu trữ HDD và USB qua 2 ngõ cắm USB. Ngoài ra, bạn còn có thể sao lưu hầu hết các tập tin hình, nhạc và phim từ USB hay đĩa vào trong thiết bị lưu trữ USB.


Công nghệ âm thanh vòm 3D tân tiến tạo nên một trường âm thanh ảo, mang lại sự bổ sung hoàn chỉnh cho TV độ nét cao. Giờ đây, bạn có thể đắm chìm trong một thế giới đầy ắp âm thanh sống động. Bạn có thể xem clip từ Youtube hoặc chia sẻ những bức ảnh từ thiết bị lưu trữ trên mạng xã hội ảnh Picasa cho bạn bè và người thân thật dễ dàng. Tính năng Internet Radio với vTuner trên Pioneer MCS-535 giúp bạn tận hưởng nhiều chương trình phát thanh trên thế giới.

Dàn âm thanh Pioneer  HTZ-424DVD - 5.1 với công nghệ Sound Retriever độc quyền của Pioneer giúp cải thiện chất lượng âm thanh từ các tập tin WMA/MP3 nén. Nhờ đó, ngay cả những tập tin có độ phân giải chưa cao, bạn cũng có thể thưởng thức những giai điệu mượt mà và trọn vẹn.


Pioneer đã mang đến cho người dùng tính năng Karaoke ngay trên Pioneer HTZ-222DVD. Với 2 đường Mic vào hỗ trợ tính năng điều chỉnh âm lượng và Echo, hệ thống sẽ cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời hơn cùng với gia đình và bạn bè. Với dàn âm thanh Pioneer  HTZ-424DVD - 5.1 bạn có thể trực tiếp ghi lại các bài nhạc từ đĩa CD vào thiết bị lưu trữ USB mà không cần sử dụng máy tính của mình. Dữ liệu sẽ được lưu trữ ở định dạng MP3 với bit-rate được lựa chọn theo ý thích của bạn.

Trên đây là 3 model mà bạn có thể lựa chọn khi mua dàn âm thanh giá rẻ nhé. Tại siêu thị điện máy Pico bạn sẽ được bảo hành chính hãng và yên tâm về chất lượng dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét