Video đập hộp điện thoại Galaxy Note 7 phiên bản 2 SIM sắp bán ra tại Việt Nam

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 đã chính thức được ra mắt và đang gây sốt trên cộng đồng công nghệ. Và hôm nay chúng ta lại có thêm thông tin về chiếc điện thoại này sẽ có phiên bản 2 SIM, được bán tại thị trường ở Châu Á, cụ thể là Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam.

S-Pen nâng cấp

Dưới đây là video đập hộp chiếc siêu phẩm Note 7 phiên bản 2 SIM mà chúng ta cập nhật được từ chàng trai may mắn Victor.  Không biết bằng cách nào đó đã có trên tay phiên bản Galaxy Note 7 dual-SIM và nó có màu bạc titan. Được biết, phiên bản này có giá 815 USD tại Dubai (khoảng 18.1 triệu đồng), bên trong máy đi kèm thẻ nhớ microSD dung lượng lên tới 128 GB.


Victor cũng đã lấy chỗ ngồi là thư viện để làm ngay video đập hộp Galaxy Note 7 này, trong video anh cũng nói về một số tính năng của Note 7 như chống nước IP68, bút S Pen, USB Type-C và cả máy quét võng mạc. Bạn có thể xem video chi tiết ở trên.

Samsung cho biết máy sẽ đắt hơn một chút so với Galaxy S7 edge và bắt đầu bán ra toàn cầu vào ngày 19/8, trong đó có Việt Nam. Và theo như siêu thị điện máy Pico thì dự kiến giá Samsung Galaxy Note 7 là 18.990.000 VNĐ, và cũng đang có chương trình đặt mua điện thoại Galaxy Note 7 để giúp cho người dùng trải nghiệm sớm nhất những chiếc điện thoại đầu tiên. Khách hàng quan tâm có thể cập nhật thông tin liên tục tại website Pico.vn để theo dõi chương trình mua trả góp điện thoại Note 7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét